Huyền Môn
Huyền Môn
Huyền Môn
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


NƠI HỌC HỎI & GIAO LƯU VỀ ĐẠO HỌC
 
Trang ChínhPortalLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 [b]Giang Hồ Thuật Sỹ[/b]

Go down 
Tác giảThông điệp
MA NỮ U LINH
Smod
Smod



Tổng số bài gửi : 105
Điểm : 155
Thanks : 22
Join date : 07/11/2012
Đến từ : Trái Đất

[b]Giang Hồ Thuật Sỹ[/b] Empty
Bài gửiTiêu đề: [b]Giang Hồ Thuật Sỹ[/b]   [b]Giang Hồ Thuật Sỹ[/b] Empty28/11/2012, 6:25 pm

Giang Hồ Thuật Sỹ



Ở đời có những kẻ thuật sỹ dùng các cách giả trá để lừa dối những người ngay thật để lấy tiền. Những giang hồ thuật sỹ này thường tự khoe có phép thuật mầu nhiệm, dùng các phép lừa dối, rồi nói rằng đó là quỷ thần, đó là phép thuật linh ứng hiển hiện ra ngay trước mắt.

Chính vì thế mà nhiều người tin là có thực, một khi thấy các phép lừa dối đó, thì không tiếc gì tiền của mà không đưa cho chúng. Sau đó, có người hiểu ra rằng mình bị mắc lừa, có người mãi mãi vẫn tin là thực.


Bào rao đại hội, Thái hào, hay Ap thương pháp
Pháp này có nhiều cách, nhưng đại thể cũng giống nhau, và không ngoài mục đích lấy hư làm thực, dọa nạt người nhút nhát mà lấy tiền.

Cách làm:

Khi biết có người mê tín, và đương thù một người khác, hoặc muốn đạp đổ kẻ hơn mình, hoặc muốn trả thù, hoặc muốn trú yểm cho kẻ ấy không vượt lên được, mà trái lại, muốn mình ngày càng thêm thịnh vượng. Kẻ giang hồ thuật sỹ lập tức tìm đến khoe khoang tài giỏi mà nói có thể chiều ý muốn của chủ nhân, lạ hơn là chỉ làm phép giúp người chớ không lấy tiền của chi cả.

Kẻ thuật sỹ lại nói mình có hai thứ bùa, đã luyện ở một nơi rất bí hiểm, rừng núi cao sâu mang về, sự mầu nhiệm không biết sao mà kể siết. Một Cát Thần, ai dùng thì được mọi điều may mắn, một Hung Sát, dùng mà yểm chú nhà ai thì nhà ấy tất phải tan nát, thất bại khốn khổ vô cùng.

Thuật sỹ kia lại nói: "tôi không lấy tiền của làm gì, chỉ vì thấy chủ nhân là người nhân đức phúc hậu nên giúp mà thôi, chỉ cần lập lại đàn nhỏ, lễ vật không trên vài đồng, để tôi làm lễ bùa. Sau đó lấy bùa Hung Sát đi yểm nơi nhà kẻ thù, bùa Cát Thần thì giữ ở nhà mình, có như thế thì mọi việc sẽ như ý nguyện. Có điều tôi xin nói trước, là lá bùa Cát Thần này, tôi cho mượn, rất là quý giá, công phu lặn lội tổn phí rất nhiều, vậy cần phải giữ cẩn thận, sau trả lại cho tôi."

Chủ nhân ưng lời. Thuật sỹ bảo lập đàn làm phép, rồi lấy ra hai đạo bùa có sẵn, cúng tế cầu đảo luôn mấy ngày, rồi sau cùng, gọi chủ nhân ra bảo rằng: "Đây tôi viết trên lá bùa Cát Thần một chữ Thân, trên lá bùa Hung Sát một chữ Giáp, chủ nhân hãy nhớ kỹ, đừng để nhầm lẫn."

Sau đó, bỏ bùa vào phong niêm kín lại, bên ngoài không có dấu tích gì cả. Rồi lại dặn dò thêm rằng: "Sau đây đem lá bùa chữ Giáp (tức là bùa Hung Sát) đốt ở bếp nhà kẻ thù, còn bùa chữ Thân (tức bùa Cát Thần) thì cứ để trong nhà mình, trên đàn, sẽ thấy hiệu nghiệm."

Sau đó thuật sỹ cáo từ và hẹn ba bốn ngày sau sẽ trở lại để xem kết quả và tiện thể lấy lại bùa Cát Thần.

Chủ nhân dù nửa tin, nửa nghi, cũng phải làm đúng theo lời dặn. Hoặc thấy hiệu nghiệm, hoặc trái lại thấy bên kẻ nghịch vẫn thịnh mà nhà mình vẫn suy. Thì đến mấy ngày sau, khi thuật sỹ trở lại, chủ nhân chưa kịp hỏi, thì thuật sĩ đã tỏ kinh ngạc, giật mình, bảo chủ nhân rằng: "Chẳng hay có làm đúng lời dặn hay không? cớ sao mà trông mặt có hung khí, vào nhà thấy có tà khí, nguy khốn đến nơi như vậy!"

Chủ nhân nhất định bảo rằng theo đúng lời dặn của thuật sỹ. Nhưng khi thuật sỹ mở bao ra xem lại lá bùa để trên đàn, thì lại thấy chữ Giáp (bùa Hung Sát). Thuật sỹ chỉ tay mà nói:"Tai vạ đến nơi rồi, tại sao chủ nhân lại sơ sót như vậy. Đem đốt lá bùa Cát Thần ở nhà kẻ thù, mà giữa lại bùa Hung Sát. Hèn chi sự trái ngược sẩy ra. Rồi mà xem, Hung Sát sẽ còn sinh nhiều tai vạ v.v. Một điều nữa là bùa Cát Thần, tổn phí rất nhiều mới cầu được, bầy giờ làm sao đây."

Lẽ tất nhiên, một phần bị thuật sỹ bắt đền bùa Cát Thần, một phần sợ tai vạ vì bùa Hung Sát, chủ nhân sẽ phải tốn mất rất nhiều tiền của cho thuật sỹ để tìm đường giải cứu.

Cắt nghĩa:

Hai lá bùa giống nhau như in, và hai chữ Giáp (甲) và Thân(申) chỉ khác nhau có nét sổ nhô lên mà thôi. Nhưng khi viết, thuật sỹ đã không ngoan, chỉ viết chữ Giáp (甲) trên cả hai lá bùa, và khéo kín dán một mảnh giấy con có nét sổ cho lá phù có chữ Thân (bùa Cát Thần). Sau khi cho chủ nhân xem hai lá phù và dặn dò, thuật sỹ bóc mất nét sổ đi trước khi bỏ vào phong dán lại. Bởi vậy cho dù đốt lá bùa nào thì cũng vẫn còn lá bùa Hung Sát còn lại, vì cả hai cùng mang chữ Giáp.


Cách làm thứ hai:

Phép này cũng như trên, tuy nhiện các thức trá lừa có khác, và cũng dản dị hơn. Tuy thế nhiều người dễ tin cùng vẫn bị mắc lừa như thường, vì kẻ thuận sỹ việc gì cũng nói như thực, không ngượng nghịu chút nào.

Cách làm:

Cũng có hai lá bùa Cát Thàn và Hung Sát. Một lá thì dùng giấy đen vẽ bùa đỏ, một lá thì dùng giấy đỏ vẽ bùa đen. Khi đi thuật sỹ cũng dặn: "Đốt lá bùa đỏ là bùa Hung Sát, giữ lá bùa đen là bùa Cát Thần, đừng nhầm lẫn"

Mặc dầu dặn thế nào, và chủ nhân cẩn thận thế nào, sau đó, thuật sỹ trở lại, cũng vẫn thấy chủ nhân đã đốt lầm mất lá bùa Cát Thần.

Cắc nghĩa:

a) Nếu chủ nhân đốt lá bùa giấy đỏ, giữ bùa giấy đen, thì thuật sỹ sẽ bảo là nhầm. Vì khi dặn đốt bùa đỏ, nghĩa là đốt bùa chữ đỏ (giấy đen) cơ mà!
b) Nhưng nếu chủ nhân đốt bùa chữ đỏ, giữ bùa chữ đen, thì thuật sỹ lại bảo là nhầm vì đã dặn đốt bùa đỏ, nghĩa là đốt bùa giấy đỏ (chữ đen) cơ mà!

Thích Thiệt họa đao (giang hồ thuật sỹ)

"Thiệt" là lưỡi. Trong nước ta có tục lên đồng, hầu bóng, người bị Thánh ốp sau khi uống rượu, dùng dao con sắc nhọn mà cứa lưỡi, máu chảy chan hòa mà không việc gì hết. Những thuật sỹ giang hồ cũng theo lối này mà lường gạt những kẻ thực thà.

Cách làm:

Tự rạch lưỡi mình hay làm phép rạch lưỡi người khác mà cũng không thấy đau đớn gì. Sau khi hành phép, tự khoe khoang đó là phù pháp mầu nhiệm lạ kỳ.

Cắt nghĩa:

Không cần thuốc tê, không cần tập quen tay gì hết, chỉ cần bạo tay và nhanh nhẹn mà thôi. Cũng phải có ngữ tay, cứa nhanh và cứa nóng, vì lưỡi có tụ nhiều máu, đủ nông mà máu chảy nhiều. Mọi người thấy hoảng kinh, tưởng là sâu lắm. Kỳ thực chỉ cần cứa sát lần da mỏng mà thôi. Nên để ý ở chính giữa lưỡi có một ngấn trắng chạy dọc, cần phải chừa ra mới được.

Hương Thượng phần phù

Phép này cũng hiển hiện làm cho mọi người tín thực và kính phục.

Cách làm:

Vẽ một đạo bùa bằng giấy vàng, cầm một nắm hương hơ ngang qua dưới không hề cháy bùa. Nhưng sau khi cúng luyện rồi, chỉ lấy một cây hương nhỏ, còn tàn, hơ ngang qua bùa, lập tức bốc cháy. Thuật sỹ nói rằng đó là Thần Phật đã ứng nghiệm vậy.

Cắt nghĩa:

Lá bùa này ở cuối có chấm nước lưu hoàng, một chất dễ bắt lửa, đem phơi khô. Muốn hơ bùa không cho cháy, thì cầm chỗ có thấm thuốc vào trong tay. Muốn hơ bùa cho cháy, thì cầm ngược lại, hơ qua chỗ có thấm thuốc tức nhiên bùa phải bốc cháy.


Viên quang Ngụy pháp (giang hồ thuật sỹ)

Phép này là giả trá và bí truyền là siêu đẳng pháp. Kẻ thuật sỹ thấy có người mất của, người lạc con, người muốn cầu hồn cha mẹ đã khuất v.v. thì nhận lời sẽ làm được theo ý muốn, thấy hiển hiện hình tượng rõ ràng hoặc hiện ra trong khói, hoặc hiện ra trên giấy.

Dưới đây là phép làm hiển hiện ra trên giấy

Cách làm:

Thuật sỹ lấy một tờ giấy trắng, cắt tròn bằng chiếc mâm lớn, lấy vị ngũ bội tử, vẽ hình một người ở mặt trái tờ giấy, khi khô đi thì không thấy hình gì nữa.

Thuật sỹ sai lập đàn, cầu cúng suốt ngày, đợi cho đến nửa đêm, đem dán giấy lên bức tường, luyện phép. Để chủ nhân quỳ trước giấy, ngang mặt, cách độ chừng hai thước. Dặn phải yên lòng, thành kính mà đợi, sau khi nhắm mắt một lúc bảo mở ra, và nhìn thẳng vào tờ giấy trắng. Bảo rằng chỉ trong giây lát thì sẽ thấy hiện ra hình người mình cầu ước.

Trong lúc đêm khuya, cảnh đàn lễ nghiêm trang, người quỳ đó sẵn lòng tin tưởng nhìn lâu vào giấy trắng, dưới khói hương, rất dễ trong thấy những hình tròn hoặc sanh, hoặc đỏ biến ra trên giấy, tới lúc đó, thuật sỹ mới lấy nước phèn đen phun vào giấy, tức khắc hình vẽ trước hiện ra. Trước khi phun phèn đen vào giấy, thuật sỹ đốt bùa, niệm chú v.v. làm chủ nhân lại càng tin là có thực.

Thủ pháp

Thuật sỹ vẽ hai đạo bùa, dán vào hai chiếc bát rồi đổ đầy nước vào, đế 2 bát cách nhau chừng hơn một gang tay. Sau đó, thuật sỹ để ngáng trên miệng bát hai chiếc đũa, rồi dùng dao chặt đũa. Đũa bị đứt đôi, mà bát không động, nước không đổ chút nào.

Cắt nghĩa:

Thực hành thủ pháp này không có gì là khó khăn, chỉ cần tập luyện cho quen tay. Khi chém dao xuống, cần nhất nhát dao cho đúng giữa đũa, và phải chém mạnh, không chút rụt rè. Bởi luật bất-chuyến-lực nên đũa gẫy mà không chuyển sức mạnh đến bát.


Hùng đởm nhỡn được
Hùng đởm tức là mật gấu. Muốn thử xem mật gấu có phải thực hay giả, thì người ta thường bỏ một tí vào trong bát nước. Nếu là mật gấu thực, tức khắc chuyển quanh không đứng.

Giang hồ thuật sỹ thấy thế, tìm cách bán mật gấu giả, lấy chương não hòa với nước làm hoàn, ngoài dùng chau sa làm áo, khi thử lấy bát nước trong lấy một tờ giấy trắng sạch đế lên trên, rồi lấy một ít bỏ vào, cũng lập tức chuyến quanh chắng khác gì mật gấu thật.
Về Đầu Trang Go down
MA NỮ U LINH
Smod
Smod



Tổng số bài gửi : 105
Điểm : 155
Thanks : 22
Join date : 07/11/2012
Đến từ : Trái Đất

[b]Giang Hồ Thuật Sỹ[/b] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [b]Giang Hồ Thuật Sỹ[/b]   [b]Giang Hồ Thuật Sỹ[/b] Empty28/11/2012, 6:26 pm

Âm Dương hạp tử

Phép này, nước ta có nhiều người bị lừa, giang hồ thuật sỹ thường nói rằng có phép hô phong hoán vũ, thừa vân, ngũ độn, mầu nhiệm lạ thường chu du khắp đó đây, giúp đỡ ai việc gì cũng không hề lấy qua đồng su nhỏ. Sau đó, vì chủ nhân khẩn khoản, thuật sỹ mới bằng lòng truyền cho một phép gọi là âm dương hạp tử, có thể biến đồng sắt ra vàng, gọi là đáp ân tri ngộ.

Cách làm:

Thuật sỹ bảo rằng nếu có thể thu góp vàng được nhiều chừng nào, càng hay chừng nấy, vì số vàng và số đồng phải cân nặng bằng nhau. Sau khi luyện phép rồi, cách 49 ngày, thì đồng kia hoá thành vàng.

Thuật sỹ bảo đóng hai cái hộp vuông nhhỏ, giống in nhau, trên mặc một hộp dán chữ Dương, một dán chữ Âm. Chủ nhân chính tay bỏ vàng hoặc bạc vào trong hộp Dương, còn hộp âm thì bỏ đồng, hoặc sắt. Sau đó, chính tay chủ nhân dán niêm phong cạnh hộp lại, để lên trên hương án, luôn luôn ở đó khẩn nguyện.

Thuật sỹ sau khi cúng vái, vẽ hai đạo bùa, dán lên trên nắp hộp, hết một tuần hương thì bóc cả hai đạo bùa đốt đi. Thuật sỹ chính tay đưa 2 hộp cho chủ nhân và dặn rằng hãy xem sét niêm phong cẩn thận, rồi cất kỹ hộp vàng bạc, còn hộp đồng thì đem chôn ở ngoài vườn sau nhà. Sau 49 ngày, đào hộp đồng lên, sẽ thấy trong đầy vàng. Thuật sỹ ở lại cúng bái thêm vài hôm rồi cáo từ và hẹp gặp lại.

Sau 49 ngày, thân chủ đào hộp lên thì chỉ là hộp trống. Xem sét lại hộp đựng vàng để trong nhà thì đầy đồng hay sắt.

Cắt nghĩa

Khi Thuật sỹ vẽ bùa rồi dán lên hai hộp rồi bóc ra đốt đi. Chỗ này chính là mẹo lừa của thuật sỹ, vì khi dán hai đạo bùa, ở dưới một đạo bùa có để một chữ Âm và một để chữ Dương. Sau khi bóc bùa, để lại mảnh giấy chữ Dương dán đè lên mảnh giấy chữ Âm dán trước. Và hộp bên kia trước kia là chữ Âm thì nay lại có dán chữ Dương đè lên.

Sau khi đã bóc bùa đi rồi, thuật sỹ trao tận tay chủ nhân để kiếm nên không có ngờ hộp vàng bây giờ lại là hộp Âm, mà hộp đồng lại là hộp Dương.

Lẽ tất nhiên chủ nhân đem cất hộp Dương đi (vì vẫn tưởng đó là hộp đựng vàng) còn hộp Âm thì mang chôn ngoài vườn. Bây giờ thuật sỹ chỉ còn cần ở lại vờ cúng lễ một vài buổi nữa, để có dịp đào lấy hộp vàng kia, rồi thừa cơ cáo từ đi thẳng, hứa hẹn một ngày trở lại nhưng không bao giờ đến.

Hết 49 ngày, chủ nhân lúc bấy giờ mới biết mình bị lừa, song vẫn không hiểu mất hộp vàng tự bao giờ, thuật sỹ tráo đổi bằng cách nào, vì chính tay mình bỏ vàng vào hộp, chính tay mình niêm kín lại, cũng chính tay mình cất hộp vàng đi, mà vàng bạc không cánh mà bay đi mất như thường.

Hoạch tý bất thương (giang hồ thuậy sỹ)

Nhiều người thường thấy những giang hồ mài võ có bán thứ thuốc cao linh nghiệm hiển nhiên, có thể cầm máu trong nháy mắt. Nhà võ sỹ dùng dao rạch tay cho máu chảy ra, sau đó dán lá cao vào, mấy phút qua, bóc cao ra, vết thương đã như liền, vì máu không hề chảy nữa.

Sự thực, thuốc cao đây không phải có tài cầm máu, mà chính là bởi vị bã-đậu tán nhỏ rắc lên trên lá cao vậy. Cũng có kẻ giang hồ còn lợi dụng, bảo rằng dán cao này lên chỗ đau, có thể hút được máu độc ra, hoặc mủ độc, sự thực, máu chỉ là máu lợn, mủ chỉ là dựa cây, mà họ đã khôn khéo dấu dưới lượt cao phiết từ trước. Phép cầm máu thí nghiệm trước, chỉ là để tỏ cái hiệu nghiệm như thần của thuốc đó thôi. Cao này, chính tên là Thanh Tử đồ.

Thủ Pháp

Giang hồ thuật sỹ cầm một chiếc bóng đèn bằng thủy tinh trong tay phải, tay trái cầm hương vẽ bùa, miệng niệm nhẩm thần chú bậy bạ gì đó. Bóp mạnh bể bóng đèn. Bóng đèn vỡ mà tay không hề bị sướt đứt chút gì.


cắt nghĩa

Phép này cũng như phép thủ pháp, đã đăng nhập, trước không cần luyện tập chỉ cần bạo dạn. Lúc bóp bóng đèn, tuy bóp mạnh nhưng phải có ngữ tay, khi có tiếng vỡ rồi thì lập tức mở tay ra ngay. Những mảnh thuỷ tinh ở bóng đèn cong trũng vào trong, ăn theo lòng bàn tay, nên không đâm vào da thịt. Chẳng cần bùa chú gì hết!

Giang hồ thuật phép để lừa người thì trăm phương ngàn kế, không thể kể hết, chỉ dùng một vài thí dụ làm tiêu biểu để tham khảo và phòng ngờ. tk xin hết phần phép của giang hồ thuật sỹ.
Về Đầu Trang Go down
 
[b]Giang Hồ Thuật Sỹ[/b]
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Ngãi Thuật
» 6 Điều Bí Quyết Để Tự Học Đạo Thuật
» Câu Lạc Bộ Huyền Thuật & Tâm Linh
» CLB Huyền Thuật & Tâm Linh
» THUẬT DU HỒN VÀ MỘNG DU ĐẠI PHÁP CỦA MẬT TÔNG TÂY TẠNG

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Huyền Môn :: Tàng Kinh Cát :: Đọc Offline-
Chuyển đến